Nhận đặt làm đồ inox các loại ở TPHCM

Nhận đặt làm đồ inox các loại ở TPHCM

Chào bạn, nếu bạn muốn làm mới hoặc thay thế một số đồ inox trong gia đình có thể liên hệ với chúng tôi. Hiện tại Inox Sáu Phát đã và đang nhận một số đơn đặt làm đồ inox cho khách ở TPHCM. Sáu Phát nhận đặt làm đồ inox theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau.
Nhận đặt làm đồ inox các loại ở TPHCM


Cửa hàng inox Sáu Phát


Đồ dùng trong gia đình có nhiều loại có thể sử dụng được vật liệu inox ví dụ: bàn ghế inox, tủ inox treo tường, tủ inox để chén bát, giàn phơi quần áo, chậu rửa chén, bếp inox, lan can, cầu thang, cửa inox, … còn nhiều nữa. Còn có những sản phẩm khác nữa. Nếu bạn muốn làm một sản phẩm nào đó bằng vật liệu inox có thể liên hệ với chúng tôi. Sản phẩm nào chúng tôi cũng có thể làm được theo yêu cầu của bạn.

Inox Sáu Phát nhận đặt làm đồ inox như thế nào?

Đúng là chúng tôi đang nhận đặt làm đồ inox theo yêu cầu của khách hàng. Nghĩa là bạn chỉ cần mô tả cho chúng tôi biết chức năng sản phẩm của bạn là gì? Độ dài, kích thước, các yêu cầu khác. Nếu được hay cho chúng tôi xem sản phẩm mẫu, hoặc ảnh của đồ vật đó mà bạn đang sử dụng vật liệu khác.

Để làm cho đúng ý định của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn, hỏi chi tiết hơn những gì được trình bày ở đây? Mọi thoải thuận về sản phẩm, giá cả, giao hàng, lắp ghép… chúng ta sẽ thảo luận kỹ qua điện thoại. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn đang cần làm một đồ vật nào đó bằng inox.

Tại sao chúng tôi nhận đặt làm đồ inox theo yêu cầu?

Ông bà có câu: “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Ở đây, nếu bạn không hiểu về tình cảnh thì hiểu về quang cảnh cũng được. Mỗi nhà có một sắp đặt bố trí đồ đạt không giống nhau, nhu cầu không giống nhau và có những mong muốn cũng không giống nhau. Vậy nên có nhiều sản phẩm không thể sản xuất đại trà, mà phải tùy thuộc vào nhu cầu của từng nhà, đặt trước và chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu đó.

Cũng là bàn ghế inox cả, nhưng mỗi nhà lại thích một kiểu khác nhau. Nhiều khi đi tìm mua cái kiểu mình thích lại không thấy hoặc họ không còn bán nữa.

Chúng tôi có làm một số giàn phơi inox cho khách nhưng một số gia đình không thể đặt giàn phơi đó, vì không có diện tích. Nên đặt làm riêng một loại giàn phơi kiểu không giống ai, nhưng vẫn phơi được quần áo thoải mái.

Hay có nhiều nhà muốn đặt hệ thống hút khói nhà bếp, thì tìm trên thị trường lại không có chụp hút khói nào vừa với bếp nên muốn làm riêng…

Còn nhiều, nhiều ví dụ nữa.

Chúng tôi thấy đây là một nhu cầu hợp lý, và cửa hàng chúng tôi có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu làm một loại đồ inox nào đó, có thể liên hệ với chúng tôi. Sản phẩm đó có thể chưa ai làm bằng inox bao giờ, nhưng bạn muốn làm thì cũng hãy liên hệ nhé. Inox Sáu Phát chuyên nhận đặt làm đồ inox ở TPHCM luôn sẵn sàng phục vụ.

Một số loại đồ inox chúng tôi từng làm theo yêu của của khách


  • Làm bàn ghế inox theo yêu cầu
  • Gia công inox tphcm giá rẻ
  • Nhận làm cầu thang inox, lan can, tay vịn inox theo yêu cầu.
  • Làm tủ inox
  • Làm bếp inox công nghiệp
  • Nhận làm giàn phơi đồ bằng inox, giàn treo sản phẩm inox.
  • Nhận làm cửa inox, cổng inox, hàng rào inox…

Hãy liên hệ để biết thêm thông tin.
Nhận đặt làm đồ inox các loại ở TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét